Dịch vụ giảm giá :

Địa chỉ tin cậy khi thuê xe Innova 7 chỗ đi Du Lịch Sầm Sơn

Hoàng Quân địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu cần thuê xe Du Lịch Innova 7 chỗ đi Sầm Sơn

Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hoàng Quân luôn là nơi nhiều khách hàng được biết đến như một địa điểm để thuê xe du lịch đi Sầm Sơn mỗi khi cần. Bởi chúng tôi là đơn vị luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu nên từ phong cách ăn mặc, nói năng mọi cử chỉ của nhân viên văn phòng tới nhân viên lái xe rất văn minh lịch sự. Hơn cả Hoàng Quân hiện đã đầu tư số lượng lớn không chỉ xe Innova 7 chỗ mà còn nhiều loại xe khác mới hoàn toàn.
Bãi biển Sầm Sơn (thuộc thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá) cách thành phố Thanh Hóa 16 km về phía Đông và cách Hà Nội 170km, là một trong những khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20. Với bãi biển chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, đây là nơi tắm biển rất tốt. Biển Sầm Sơn với bãi cát vàng thoai thoải, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người.
Ngay từ thời Pháp thuộc, làng Núi Sầm Sơn cùng bãi biển dưới chân núi được coi là khu nghỉ mát cho các quan chức người Pháp. Sầm Sơn nhanh chóng trở thành nơi nghỉ mát nổi tiếng của Ðông Dương, và dần dần trở thành bãi tắm lý tưởng thu hút khách du lịch thập phương. Từ nhiều thập niên trước, đã có nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn.

Thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất này những bãi biển kỳ thú, nên thơ. Đến với Sầm Sơn du khách sẽ được hoà mình với biển cả mênh mông soi bóng núi Trường Lệ duyên dáng; được nghe bản hoà tấu của biển và núi non với rì rào sóng vỗ bờ, với những hàng dừa xanh lao xao, những rặng phi lao vi vu trong gió, những tiếng sáo diều đánh thức trời xanh...
Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đi Sầm Sơn nói riêng và các dịch vụ cho thuê xe khác nói chung nên không ai hết chúng tôi hiểu chữ “Tín” rất quan trọng các cụ ta đã có câu “ Một lần bất tín vạn lần bất tin” thấm nhuần những đạo đức cũng như hiểu khách hàng chúng tôi đã và đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để không phụ lòng tin của mọi khách hàng đã tin tưởng dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Sầm Sơn và các dịch vụ đi du lịch khác của chúng tôi.
Mọi chi tiết thuê xe du lịch xin liên hệ:
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH XE DU LỊCH HOÀNG QUÂN TẠI HÀ NỘI
Tel: (04) 66.83.66.07 – Fax: (04) 62.69.45.42
Hotline: 0987.999.222 – 0983.838.553
Share this article :

Đăng nhận xét

CÔNG TY HOÀNG QUÂN

 
Support : Thuê xe Mercedes
Copyright © 2011. CHO THUÊ XE DU LỊCH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ - HOÀNG QUÂN - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger [Valid Atom 1.0]